5 điểm du lịch nhất định phải đến trong đời

1. Koh Rong, Campuchia: Nét hấp dẫn của khu du lịch biển ấy chính là khoảng không yên bình.  đảo nhỏ bé nằm tại biển phía đằng nam của Campuchia thực sự là một hòn ngọc giữa biển trời. Bãi tắm tuyệt vời nhất trên đảo là Bãi Dài, một khu vực ngập tràn trong cát trắng và ánh nắng. Ngoài ra, những buổi thăm quan leo núi & khám phá những vùng rừng mưa nhiệt đới tại đây cũng là 1 hoạt động chẳng kém phần hấp dẫn.



2. Đảo Perhentian, Malaysia:  đảo Perhentian nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch vì những bờ biển xanh trong tuyệt hảo. Ngoài ra, du khách đam mê khám phá biển cũng sẽ có cơ hội tận hưởng các cây san hô đẹp lung linh mọc  quanh đảo, & chính mắt nhìn hệ sinh thái phong phú của đại dương. Nếu như may mắn, khách du lịch có thể nhìn thấy loài rùa biển và cá mập sống ở những bãi đá ngầm gần đấy. Nếu có dịp bước chân tới đây, hãy tận tưởng những dịch vụ lặn biển thú vị ấy.

3. Koh Samui, Thái Lan: Nằm tại bờ Đông của Thái Lan, Koh Samui là hòn đảo trứ danh với những bãi biển lý tưởng của mình. Là điểm du lịch trọng tâm từ những năm 1970, sẽ rất vất vả nếu như khách du lịch muốn tìm cho mình một bờ biển thanh tĩnh, nhưng không phải là không thể. Hãy tới với bờ biển Choengmon thuộc phía đông bắc & Mae Nam nằm ở phía bắc của đảo. 2 bãi biển trên được nhận xét là có dịch vụ hoàn hảo và là điểm lựa chọn ưa chuộng được chọn lựa bởi nhiều khách du lịch. Dịch vụ massage & những món ăn Thái cũng là những nét lôi kéo khi thăm quan ở đây.

4. Dubai: Dubai là một chọn lựa có tính đột phá dành cho những du khách vừa muốn tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả trong khi vẫn muốn hưởng thụ những dịch vụ tiện ích tuyệt vời tại những thành phố lớn. Nằm trong Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đây là thiên đường cho những du khách đam mê mua sắm, nghỉ dưỡng và thưởng thức những món ngon tại những nhà hàng xứng tầm. Một hoạt động không thể thiếu ở các bãi biển là tắm nắng cũng được chuẩn bị chu đáo tại đây. Dubai là nơi hội tụ của những người thích du lịch theo kiểu mới.

5. Lombok, Indonesia: Dù bị người hàng xóm Bali lấn át đôi chút về vị thế, Lombok vẫn là một điểm du lịch không nên bỏ qua tại Indonesia. Những bãi biển ở đây không chỉ đẹp đến kinh ngạc mà còn rất yên bình hoang sơ và vô cùng sạch sẽ. Những bãi tắm nằm về ở phía nam của đảo được đánh giá là tuyệt vời nhất, và tiêu biểu là Selong Belanak. Đảo cũng là địa danh phù hợp với những ai yêu thích lướt sóng với nhiều điểm cho thuê ván lướt quanh đảo.

Xem thêm: du lich thai lan với giá cực sốc hè 2016
5 điểm du lịch nhất định phải đến trong đời 5 điểm du lịch nhất định phải đến trong đời Reviewed by Unknown on 20:49 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. mấy địa điểm này mình đến cả rồi. được cái nó cũng đẹp :v

    Trả lờiXóa
  2. mình chưa đi đến đảo Koh Samui, Thái Lan này bao giờ, 1 tour đi về có rẻ k bạn

    Trả lờiXóa
  3. Toàn những nơi du lịch đẹp nhỉ?

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.