Chuyến thăm quan chứng thực: Người yêu không có, tuy nhiên chó nhất quyết phải sở hữu 1 con!

Vạn dặm chẳng cô đơn – chuyến đi của 1 9x Sài Gòn & chú chó của em đến Phú Quốc, có những thước hình khôn cùng bình an đang khiến 1 vài bạn trẻ yêu động vật & du lịch bụi Tâm sự chóng mặt.
Ai cũng muốn sở hữu được mình Thứ 1 người bạn đồng hành trên 1 vài chuyến đi xa – này có thể là bè bạn , người nhà , người thương …, tuy nhiên cũng được thể, chỉ là một chú chó. và đây là 1 tour của chú chó sở hữu cái tên vô cùng hay, Hope (trông chờ ).

“Đây là 1 chuyến phượt bụi đúng nghĩa, con đã phải trải trước 1 đoạn đường dài có nắng gắt, bụi mịt mờ và mỏi mệt . tuy nhiên đổi lại con có đến tới 1 nơi cực kì với biển xanh lè, cát quá trời cát. Con được gặp mấy bạn chó xoáy Phú Quốc… con được gặp mấy cô chú Nhìn con, đùa có con, chụp ảnh con nữa… còn được cô chú kia tốt bụng cho con quá trời hải sản để nướng ăn luôn.
& hơn toàn bộ là con có đến cùng ba . Điều cực kì mà chẳng phải chú chó nào cũng may mắn sở hữu có .”
này là lời tựa của album Vạn dặm chẳng cô quạnh sở hữu đăng tải trên fanpage Adventures of Hope, ghi lại hành trình thăm quan bụi Phú Quốc của Hope và bạn Nghĩa (sinh năm 1991, designer vì Sài Gòn). Bộ ảnh nhanh lẹ nhận có khâu xem xét của nhiều người vì 1 vài giây lát và biểu cảm vô cùng dễ thương của Hope trong chuyến hành trình của mình .

Nghĩa Góp ý , cậu là một người rất thích đi thăm quan bụi & được tình yêu thương vô hạn đối với động vật, nhất là chó & mèo. Lúc trước, cậu hay Đọc những hình ảnh đến phượt cùng thú cưng trên Instagram và ước mơ sẽ có Thứ 1 ngày, tôi sẽ cùng người bạn 4 chân trung thành được đi tới khắp mọi nơi.
và Hope xuất hiện, giống y như một người bạn, người thân đặc biệt trong đời, có cậu xưng niềm nở là Hốp. Hốp thuộc giống Golden Retriever – là giống chó hiền, sáng dạ & trung thành. Ngay từ bé, Hốp đã sở hữu đi cùng Nghĩa đây này ngang xe máy. triển khai từ những 1 tour ngắn giống y như đến núi Bà Đen (Tây Ninh), về Đồng Nai thăm gia đình … được tới ngày nay – là chuyến đi được vẻ dài hơi nhất của Hope: thăm quan bụi tới Phú Quốc.


“Điều tuyệt nhất là bạn sẽ luôn sở hữu người bạn đặc biệt bên cạnh , cũng nhắng nhít , cũng làm trò & đương nhiên là rất trung thành có bạn. 1 số bất tiện kể đến là việc Săn có nhà ở chấp nhận cho thú nuôi theo Nếu như bạn chả quen ngủ lều. Rồi việc được ăn, đưa đi vệ sinh, luôn phải xem chừng chẳng được phá hết đồ của người khác. bổ sung nữa là mọi người sẽ Nhìn bạn như sinh vật lạ (chả đi chơi có bằng hữu , người yêu … mà chỉ hài lòng đi chơi với cún)” – kinh nghiệm của Nghĩa về chuyến đi .

và cũng thông qua câu chuyện của Hope, Nghĩa đợi tuyên truyền cho nhiều người về ái tình thương & che chở chó mèo, rằng chó mèo cũng là bạn, thậm chí 2 Khi còn cực kì hơn cả 1 người bạn thuần tuý .
“Con hi vọng chúng ta sẽ yêu quý chúng con thật nhiều vì chúng con là bạn, người bạn trung thành tuyệt đối . không phải là đồ ăn” – Hãy Đọc hoàn chỉnh chuyến xiêu dạt của Hope nhé .














 
Xem thêm: du lich thai lan tại đây: http://dulichthai.com/
Chuyến thăm quan chứng thực: Người yêu không có, tuy nhiên chó nhất quyết phải sở hữu 1 con! Chuyến thăm quan chứng thực: Người yêu không có, tuy nhiên chó nhất quyết phải sở hữu 1 con! Reviewed by Unknown on 20:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.