Điểm danh 10 khu vui chơi “đã đi là mê” tại Việt Nam

SaPa
SaPa sở hữu khâu hấp dẫn kì lạ khó bày tỏ ngang lời, khiến khách tham quan luôn đợi quay trở lại: 1 thị trấn vùng cao xinh xẻo , thời tiết lý tưởng, ẩm thực tuyệt ngon & nền văn hóa khôn cùng đặc sắc. tới với SaPa, bạn sẽ có chìm ngập trong không khí thơ mộng, yên bình, lãng đãng sương bao phủ , có 1 vài thắng cảnh nổi giờ giống y như : bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Thác ái tình …  và thưởng thức các món ăn đặc sản ngon lành, thậm chí là cả các món Tây đa dạng do người nước ngoài mang tới. SaPa quả là khu nghỉ dưỡng toàn hảo được bạn sau 1 số ngày làm ăn vất vả , bôn ba cùng sinh sống .  

 Cảnh đẹp thơ mộng ở SaPa (Ảnh: sinh cafe)   Hà Nội
Hà Nội có vẻ đẹp pha đảo giữa xưa & nay, giữa nét truyền thống của ngàn năm văn hiến & sự hiện đại của 1 đô thị đang phát triển mạnh mẽ. đặt chân đến Hà Nội, bao giờ tâm hồn mỗi người cũng đều cảm thấy sự an nhiên, thanh bình từ thẳm sâu, hoài cổ cùng có 36 phố xá , với hồ Gươm, có tháp Rùa, có Văn Miếu… Hà Nội đẹp cả bốn mùa, mỗi mùa thủ đô lại được 1 sắc màu , 1 mùi hương riêng, nhưng luôn tiềm ẩn khâu yên ổn , cổ kính vô cùng riêng. Ẩm thật ở nơi đây ngon tuyệt cú mèo, đặc biệt là văn hóa ẩm thực vỉa hè , có đủ 1 vài món ngon đặc sản: bún chẳng , cốm, bia hơi,… toàn bộ 1 vài điều này đã níu chân khách du lịch , khiến người ta một Lúc đã tới Hà Nội chỉ muốn ở mà chẳng muốn về.  
 Hà Nội óng ánh trong buổi sớm bình minh (Ảnh: Afamily)

Đà Nẵng

sở hữu mệnh danh là thành thị đáng sống Việt Nam, Đà Nẵng được hàng trăm điều nho nhỏ để gây nghiện & níu chân khách du lịch trở lại có tôi . ấy là ẩm thực Đà Nẵng tuyệt ngon với 1 số món ăn tuyệt đỉnh như bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm nêm, hải sản tươi, rẻ... ấy là 1 số bãi biển dài cát trắng, nước xanh, là người dân thân thiết , là wifi miễn phí), phủ sóng khắp thành thị , là nhà vệ sinh công cộng sạch đẹp chẳng khác gì nhà vệ sinh hotel năm sao. Bởi loạt khu cộng như Thế vì vậy không được gì lạ Khi Đà Nẵng trở nên khu du lịch sở hữu ưa hài lòng hàng đầu ở Việt Nam, & các người đã tới đây 1 lần đều lên kế hoạch để quay lại thành thị biển này trong một tương lại cạnh nhất.

Ảnh: ivivu

Xem thêm: du lich thai lan giảm giá sốc đầu hè 2016

Huế
Vừa đặt chân tới Huế, bạn sẽ cảm thấy buông lỏng thân thể & tâm hồn bởi chẳng khí bình yên , mộng mơ của nơi đây. Huế đẹp từ khung cảnh, đến ẩm thực , văn hóa & con người. Khi đến Huế, bạn chắc chắn không thể bỏ qua vé tham quan Đại Nội, 1 vài khu lăng tẩm , 1 vài ngôi chùa với kiến trúc đặc biệt của triều Nguyễn. ngoài ra , 1 vài bãi biển xanh, cát trắng đẹp mỹ lệ : Lăng Cô, Thuận An, Cảnh Dương,… cũng sẽ khiến bạn mê tít. Điều bạn sẽ nhớ nhất về món ăn Huế đó là vị cay nồng, nhưng lại vô cùng ngon, đậm đà , giàu hương vị, khiến bạn dù chảy nước mắt (vì cay) nhưng vẫn đợi thưởng thức nhiều Ngoài ra . Con người Huế thì vô cùng  thân thiện , giọng nói ngon nói ngọt ngào, cử chỉ tao nhã và luôn nở trên môi nụ cười hiền thục , dễ thương. 1 lần tới Huế, bạn sẽ không kìm được lòng Lúc phải rời đến và chắc chắn sẽ Săn cơ hội quay trở lại với cố đô thêm lần nữa.  
Nét duyên dáng của người con gái Huế (Ảnh: VincentV - Xóm nhiếp ảnh)
Hội An
được nhiều người mê Hội An tới mức 1 năm chả ghé thăm một lần là trong lòng thấy bứt rứt, khó chịu . Hội An chẳng lớn, nhưng nét hấp dẫn của nơi đây thì phải dùng từ vô bờ để diễn tả . Dãy phố cổ có những ngôi nhà gỗ cổ kính, đèn lồng màu sắc nghiêng bóng bên sông Hoài; cù lao Chàm xanh ngắt, trong vắt ; 1 vài bãi biển mênh mang là 1 số thắng cảnh “hút hồn” người của Hội An. Nói về ẩm thật , 1 vài món ăn Hội An đã trở nên thương hiệu trứ danh được khách du lịch cả trong & ngoài nước chứng nhận : bánh mì, cao lầu, cơm gà,… đều ngon tuyệt cú mèo. hơn thế nữa , rất nhiều du khách cũng mê tít 1 vài món đồ thời trang may lấy ngay vừa rẻ, vừa đẹp ở nơi đây.  
 Vẻ đẹp lúc nhá nhem vì phố cổ Hội An (Ảnh: Kênh 14)

Đà Lạt
có thời tiết mát mẻ, chẳng khí trong lành, cùng các  cảnh quan đẹp mắt (Thung lũng tình yêu , Đồi Mộng Mơ, Núi Langbian,…) và những món ăn đặc sản ngon tuyệt, Đà Lạt là địa điểm tới khôn cùng có ưa thích tại Việt Nam. Đà Lạt được chút gì ấy ngọt ngào, thơ mộng, tơ tưởng – giống như 1 chốn an nhiên cho  chúng ta quên đi mọi phiền muộn , tận hưởng các phút giây yên ổn , hạnh phúc. Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa lãng đãng, vừa có chút bí hiểm khiến nhiều khách du lịch dù tới Đà Lạt biết bao lần vẫn chả thấy chán. 
Đà Lạt - thành phố của ái tình . (Ảnh: Ivivu)
Đồng ngang sông Cửu Long
Đồng ngang sông Cửu Long còn được gọi có cái tên dân giã là miền Tây, bao gồm Thứ 1 thành phố trực thuộc trung ương là thành thị Cần thơ ấu  & 12 tỉnh: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu &  Cà Mau. Nơi đây là vựa lúa lớn của cả nước, cây trái trĩu quả, cánh đồng thẳng tay cò bay. khu đặc sắc của miền Tây chính là chợ nổi, với muôn vàn 1 số món thật phẩm ngon lành, ngọt mát đậm hương vị địa phương. tạp chí du lịch ông Rough Guides vừa bình Chọn lựa đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam vào top 10 điểm du lịch "giá trị nhất" năm 2015, có lời khen ngợi   nơi đây vùng đất trù mật , phì nhiêu , có hệ thống kênh rạch nhằng nhịt , đầy sắc màu cuộc sống và hương vị thế cục . ấy chính là hoàn cảnh mà khách du lịch một Lúc tới có nơi đây chắc chắn sẽ muốn quay trở lại để sở hữu 1 vài trải nghiệm thỏa mãn , “đáng đồng bạc bát gạo”. 
Vẻ đẹp miệt vườn miền Tây (Ảnh: Ivivu)
Tây Nguyên
Tây Nguyên là nơi để bạn hoàn toàn buông lỏng tâm hồn, về với một chút hoang dã , có công tác sôi động, hồn nhiên, vui tươi. Mảnh đất đỏ với núi rừng hùng vĩ, 1 vài ngôi nhà sàn thấp thoáng , thịt thú rừng thơm ngon, vị rượu cần cay nồng, hương cà phê ngọt ngào, giờ cồng chiêng vang động luôn sở hữu sức hút kỳ lạ có khách tham quan . Ở Tây Nguyên được nét mạnh mẽ, hoang dại tuy nhiên cũng chẳng kém phần duyên dáng, thu hút , khiến người ta tới mà không muốn rời đi .  
 Mảnh đất Tây Nguyên hào hùng & mạnh mẽ (Ảnh: Xóm nhiếp ảnh).
Mũi Né
Mũi Né nổi giờ chả chỉ với du khách trong nước, mà còn là khu tới ưa hài lòng của khách nước ngoài , cũng giống y như là background chụp ảnh có nhiều nhiếp ảnh gia, tập san lừng danh trong & ngoài nước Lựa chọn . Nơi đây sở hữu vẻ đẹp vô cùng độc đáo với cảnh hoàng hôn lãng mạn hay 1 số ngôi làng cá cược đẹp như tranh vẽ nép mình giữa những bãi biển màu xanh ngọc. Cộng bổ sung những món ăn ngon, bổ, rẻ, thắm thiết hương vi & khâu  thân thiết , dung dị , chân chất của người dân bản địa, khiến được Mũi Né trở nên điểm tới mà người ta nhớ mãi chả quên.  
Nét đẹp độc đáo của Mũi Né (Ảnh: vnetravel)
Phú Quốc
Tuyệt mĩ là 1 từ chẳng hề quá Khi nói về đảo ngọc Phú Quốc. tới có Phú Quốc, bạn có thể yên tâm rằng tất tần tật 1 vài cảm quan của bạn sẽ được đánh thức & làm hài lòng một Cách tuyệt trần nhất. Nơi đây óng ả giống y như 1 viên ngọc thuần khiết , bốn bề bao quanh bởi biển xanh ngăn ngắt. Cả hòn đảo là cây cối xanh tươi, với  99 ngọn đồi cùng 1 số bãi tắm có bình Tìm vào top đẹp nhất khu vực & quốc tế. những món hải sản thì tươi ngon, cùng có ấy là cơ hội để trải nghiệm 1 vài làm việc thỏa thuê như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm thái dương lặn ở dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia,… Phú Quốc tót vời giống y như vậy, bạn không thể chỉ tới đây độc nhất 1 lần trong thế cuộc , phải không nào?  
 Phú Quốc óng ả giống y như một viên ngọc tinh khiết (Ảnh: ivivu)


Xem thêm: chia sẻ những món ăn không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt
Điểm danh 10 khu vui chơi “đã đi là mê” tại Việt Nam Điểm danh 10 khu vui chơi “đã đi là mê” tại Việt Nam Reviewed by Unknown on 21:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.