Đầy đủ về quá trình du lịch thái lan trong 5 ngày

NGÀY THỨ 1 : TP.HCM – BANGKOK (THÁI LAN)

+16:35: Đón khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn sẽ giúp quí khách làm thủ tục để đi Thailand.

+17:00: Đáp chuyến bay đến sân bay Survabhumi – Bangkok, xe rước khách và khởi hành về khách sạn.

+Trên đường đi thì hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về bản thân mình chào hỏi du khách và làm quen để trong suốt chuyến đi mọi người đều trở nên hòa hợp hơn xem nhau như một gia đình vậy, vừa ngắm Bangkok về đêm trên đường cao tốc vừa được hướng dẫn viên thuyết đang thuyết minh từng điểm xe chạy qua du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với hệ thống giao thông hiện đại ở nơi đây.

+Đúng 21:00 theo giờ địa phương thì xe đã đến khách sạn hướng dẫn và trưởng đoàn sẽ check in nhận phòng cho khách và lời chúc ngủ ngon niềm nở của hướng dẫn viên.

NGÀY 02: BANGKOK – PATTAYA (Ăn sáng, trưa, chiều)

+7:00: Du khách đem hành lý xuống và ăn sáng tại khách sạn.

+8:00: Xe bắt đầu khởi hành về Pattaya trên suốt hành trình chuyến đi hướng dẫn viên cũng thuyết minh sơ lược về thành phố Pattaya hay còn gọi là thành phố ma quỹ thêm phần lí thú hơn cho mỗi du khách khi lần đầu đến đây.

+10:00:Xe đưa Quý khách tham quan tại vườn thú hoang dã lớn nhất Thailand – SAFARI WORLD nổi tiếng với các show xiếc thú đặc sắc,Khi vừa đến cổng, các bạn sẽ cảm nhận ngay được bầu không khí trong lành, khác hẳn với sự ồn ào nào nhiệt của thành phố Bangkok (Vườn thú lớn nhất của Thái Lan)

+10:30: Du khách vào xem show CowBoy đặc sắc của Safari world ,với hiệu ứng âm thanh cháy nổ hoành tráng,Miền Tây hoang dã của nước Mỹ được tái hiện công phu trong Hollywood Cowboy Stunt Show

+11:00: Sau khi kết thúc show biểu diễn quí khách dùng buffe trưa tại nhà hàng trong vườn thú với nhiều món ăn đặc sắc

+15:00: Xe lăn bánh đưa du khách tham quan Trân Bảo Phật Sơn đây lá một ngọn núi do chính người dân nơi đây dát hình Phật Thích Ca bằng vàng 22k và cao 140m tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.

Khi đến với Thái Lan thì điều đầu tiên du khách trong và ngoài nước không thể nào mà không ghé thăm nơi đây, người ta nói ai đến đây dù lần đầu hay đã đi nhiều lần thì đó đều được xem là một cái duyên. Đến đây không chỉ chiêm ngưỡng bức tượng  Phật này mà còn có thể ngắm nhìn được viên xa lợi của Phật được đặt ngay ngực phải của Phật.

+15:30: Ánh nắng chói chan của mùa hè nóng bức cần có một thức uống gì đó làm du khách có thể giải khác nhưng bên cạnh đó cũng cung cấp một số vitamin thì đây là dịp lí tưởng cho du khách thưởng thức nước ép nho tại vườn nho SILVER LAKE đến đây du khách như lạc vào một thế giới khác vậy. Phong cảnh tuyệt đẹp trên tay thì đang cầm một ly nước ép nho thì còn gì tuyệt hơn nữa.

+16:00: Xe tiếp tục lăn bánh khởi hành đến thành phố ma quỷ Pattaya

+17:00 : về khách sạn 3 sao tại Pattaya ăn tối và nghỉ ngơi, quý khách tự do khám phá pataya về đêm , dao chơi trên con phố đi bộ Walking Street



NGÀY 03: THAM QUAN PATTAYA- THIÊN ĐƯỜNG DU LICH THAI LAN (Ăn sáng, trưa, chiều)

+7:00: Dùng điểm tâm tại khách sạn.

+8:00: Du khách khởi hành ra đảo CORAL bằng tàu cao tốc, nước biển trong xanh, gió thổi nhè nhẹ mang cho du khách một không khí rất thoải mái như xua tan đi hết mỗi mệt mỏi thoát khỏi những tiếng ồn của thành phố lúc này chỉ còn có tiếng sóng cảm giác thật thú vị.

Chưa đến 30 phút tàu đã đưa du khách tới đảo, xuống tàu và theo chỉ dẫn của hướng dẫn viên du khách có thể đăng kí những trò chơi ngay tại đây như: dù kéo, lướt ván, lái canô hay ngắm san hô dưới đáy biển.

+10:30: Tập trung lên tàu về đất liền và đoàn sẽ tiếp tục đi lên Đồi Vọng Cảnh lúc này du khách có thể ngắm toàn cảnh của Pattaya.

+11:00: Về khách sạn dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

+14:30: Đoàn tiếp tục khởi hành đi đến xưởng Chế Tác Đá Qúy ở đây du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm do chính bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đây làm nên.

+16:00: Sau những ngày đi mệt mỏi thì công ty Pacific tặng mỗi du khách 1 suất Massage Thái cổ truyền giúp du khách lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể, sau khi massage xong du khách còn được thưởng thức một tách trà để làm ấm cơ thể.

+17:30: Dùng bữa cơm tối tại nhà hàng Việt – Thái.

+20:00: Du khách đến một địa điểm khá thú vị là chương trình ca múa nhạc ALCAZAR SHOW vô cùng hấp dẫn và hoành tráng do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn.

+22:00: Khởi hành về khách sạn và du khách có thể khám phá PATTAYA về đêm.

image021

NGÀY 04: PATTAYA – BANGKOK (Ăn sáng, trưa)

- 7:00 Ăn sáng tại khách sạn và khởi hành đi Bangkok

- 8:30 Tham quan Vườn Bướm – mô hình khai thác tổ yến của đảo Phuket . Nơi quý khách có thể tìm mua được đặc sản ba  miền của Thái Lan chính gốc (mật ong nuôi bằng hoa anh túc, cao hổ cốt, bạch yến – huyết yến). Ghé thăm Cửa hàng bán các loại bánh kẹo, mứt , khô. Đặc biệt: sầu riêng sấy

+10:00 Tham quan Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia.Xem biểu diễn xiếc rắn, trực tiếp thấy rắn tiết ra nọc, được sờ vào trăn, rắn với quan niệm đó là một điều may mắn.

+ 11:00 Ăn trưa tại tòa nhà Baiyoke Sky 86 tầng cao nhất thủ đô Bangkok với hơn 140 món cho quý khách lựa chọn. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp và lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp.

+ 13:00 Đưa đoàn đi tham quan  và thỏa sức mua sắm tại các khu chợ sầm uất của Bangkok: chợ sĩ Pratunam, World Trade Center, Baiyoke sky,Platinum, Robinson Silom, Rachada Sago Market.

+ 17:00 Về khách sạn nghỉ ngơi , tự do khám phá Bangkok

image026

NGÀY 5 :BANGKOK -TPHCM

+ 7:00 Ăn sáng tại khách sạn

+ 8:00 Tham quan Trung tâm trưng bày các loại da nổi tiếng của Thái Lan.

+ 9:30 Viếng thăm Wat Traimit – ngôi chùa nổi tiếng với pho tượng phật bằng vàng nguyên khối nặng 5 tấn rưỡi linh thiêng nhất Bangkok.

 Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay đápp chuyến bay trở về Tp Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách.

Đầy đủ về quá trình du lịch thái lan trong 5 ngày Đầy đủ về quá trình du lịch thái lan trong 5 ngày Reviewed by Unknown on 20:19 Rating: 5

17 nhận xét:

  1. Đi du lịch thái chắc nhiều cảnh đẹp lắm !! Cũng muốn đi thử 1 lần cho biết

    Trả lờiXóa
  2. Hay quá, thế này phải đi mới được.

    Trả lờiXóa
  3. Tour đẹp mà giá cả phải chăng

    Trả lờiXóa
  4. phải đăng ký ngay mới được

    Trả lờiXóa
  5. kế hoạch đi rất chi tiết. giá thì cũng hợp lí..

    Trả lờiXóa
  6. Du lịch thái lan trọn gói giá bao nhiêu vậy bạn

    Trả lờiXóa
  7. Du lịch Thái Lan thì quá tuyệt vời rồi

    Trả lờiXóa
  8. hè này chắc đi thái 1 chuyến quá :D

    Trả lờiXóa
  9. thông tin hữu ích cho ai muốn đi du lịch

    Trả lờiXóa
  10. thông tin hữu ích cho ai muốn đi du lịch

    Trả lờiXóa
  11. Hay quá, có quy trình thì không lo về thời gian cũng như chi phí

    Trả lờiXóa
  12. Mình cũng muốn đi du lịch

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.