Cùng nghiên cứu văn phong thăm quan “trần trụi” tại Pháp

Là nơi được số lượng du khách “sống nguyên thủy – sống khỏa thân” lớn nhất trên Thế giới, nước Pháp đang quảng bá được các khu cắm trại “sống khỏa thân”, những bãi “tắm tiên”, vì thế theo giới chuyên gia, du lịch “sống khỏa thân – tắm tiên” đang càng ngày càng đón nhận của đông du khách mới cưới & ưa hài lòng quay lại lối sống thoải mái , hòa hợp có tạo vật , theo RFI.

1 bãi tắm khỏa thân. Ảnh nguồn Bundesarchiv, Bild/ Wikimedia Commons
Hàng năm, nước Pháp đón tiếp chừng 84 triệu lượt du khách ngoại quốc .
Hễ giống y như đại phần đông các người ấy là du khách “mặc trang phục ”, thì cũng được chừng Hai triệu du khách Đức, Hà Lan, anh hoặc Bỉ, tới Pháp để nghỉ ngơi , và “sống khỏa thân”.
Ông Yves Leclerc, Phó chủ tịch Liên đoàn “sống khỏa thân” ở Pháp, giải hài lòng điều ấy có AFP: Loại du khách này bị rủ rê bởi nước Pháp có 2 phía tiếp giáp có biển, có 155 trung tâm nghỉ hè “sống nguyên thủy – khỏa thân”, có hệ thống nhà ở nằm giữa thiên nhiên , Phương thức xa 1 số khu cắm trại cổ điển và 1 số khu nhà ở 4 -5 sao ngày càng nhiều.
Thế tuy nhiên , để giữ có vị trí hàng đầu, trước những đối thủ tranh đua là Tây Ban Nha hay Croatia, nước Pháp cần phải làm maketing , chẳng chỉ ở trong nước mà cả ở ngoại quốc .
Từ hai năm nay, một áp dụng được điện thoại di động, máy tính bảng, có các phiên bản tiếng Pháp & tiếng anh , đã được ra hàng và đã được tới 12 000 lượt thâm nhập , tải nạp.
ứng dụng này đáp ứng cho khách du lịch 1 bản đồ 1 số khu “sống khỏa thân”, theo từng vùng, hoặc theo chủ đề (biển hay núi), trước ấy , khách du lịch được thể xác định có vị trí chính xác của 73 khu có bắt đầu xác minh , nghĩa là được chính quyền địa phương được phép.
mùa nóng năm nay, lần trước hết , vì Pháp, Đài Đường xa lộ – trên làn sóng 107.7 phát maketing về loại hình thăm quan ấy , nhắm tới 1 số khách du lịch nghe đài Khi đang tài xế hơi đi nghỉ hè hay nghỉ cuối tuần, cỗ vũ họ tới các địa điểm này .
quảng cáo nói trên bởi doanh nghiệp “du lịch và sống khỏa thân, Thế mạnh của nước Pháp”, tiến hành.
Năm nay, có ngân sách 133.000 euro, công ty này dự trù phân phát chừng 22 000 tờ rời maketing tới 1 vài câu lạc bộ thể hình của Đức, mua 1 số trang PR trên một tạp chí của Hà Lan, tiến hành 1 chiến dịch PR trên mạng xã hội Facebook và 1 số blogger người anh .
1 số người nhà có son nhỏ là đối tượng có đặt biệt lưu ý tới. bởi vì Lúc lớn lên, 1 vài đứa trẻ này sẽ được nhiều khả năng tới các trọng tâm nghỉ ngơi kiểu này , vì chúng đã được thói quen , không được mặc cảm.
Chi nhánh vùng Aquitaine của doanh nghiệp “du lịch & sống khỏa thân, Vậy mạnh của nước Pháp” lúc tháng Tư vừa qua , đã tham gia hai cuộc họp báo, ở Berlin & Cologne, để giới thiệu có 1 số nhà báo Đức 18 cơ sở trong vùng, có hy vọng thu hút thêm các thành viên mới.
1 Thống kê của vùng Aquitaine, phía tây nam nước Pháp, hồi năm ngoái, được thấy có nhiều khách du lịch mới ưa hài lòng loại hình thăm quan ấy , ấy là những người son tuổi, 2 vợ chồng coi việc “sống nguyên thủy” như là một lối sống, 1 hình thức dấn mình hành động vì tạo hoá , bảo vệ một số giá trị, ví dụ giống y như quay lại sống thuận hòa với tạo vật .
Theo số liệu thu thập từ một chục cơ sở “sống nguyên thủy” ở miền nam nước Pháp, thì 45% số khách du lịch tới đây là 1 số người dưới 30 tuổi.
Đại diện tập đoàn “Vậy mạnh của nước Pháp” giải hài lòng : thiên hướng ấy đề đạt một mọi người càng ngày càng chú ý hơn tới các hoàn cảnh sống dễ chịu , hòa hợp với tạo hoá , như ăn chay, dùng 1 số thật phẩm sạch.
Mặt khác , các du khách tới 1 số khu ấy là 1 số người muốn hồi sức , xả stress , tập luyện yoga, tắm hơi & mát-xa. họ ưa thích những hoạt động văn hóa và chân tay, làm việc thể thao nhẹ nhõm .
Xem thêm: du lịch thái lan giảm giá siêu sốc tại hè 2016: http://dulichthai.com/
Cùng nghiên cứu văn phong thăm quan “trần trụi” tại Pháp Cùng nghiên cứu văn phong thăm quan “trần trụi” tại Pháp Reviewed by Unknown on 03:25 Rating: 5

5 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.