Nguyên do du lịch sang choảnh ở VN hấp dẫn khách nước ngoài?

với những resort sang trọng, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, nền văn hóa độc đáo, ẩm thực cuốn hút và người dân thân thiết , Việt Nam được giới thượng lưu phương Tây yêu hài lòng .

Thời tiết lý tưởng: 1 trong 1 số hoàn cảnh khiến thăm quan hạng sang ở Việt Nam sở hữu khách du lịch đăng ký nhiều vào mùa thu là thời tiết tuyệt trần , Khi trời đã bớt oi bức , nắng đẹp và dễ chịu. Ảnh: Xuân Chính.

Resort cao cấp Vậy giới: với hơn 3.200 km bờ biển, gồm nhiều vịnh, đảo đẹp, Việt Nam sở hữu 1 số khu vực lý tưởng để chăm sóc các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Ảnh: Lê Hiếu – Mạnh Thắng.

Việt Nam được nhiều resort, nhà ở sang trọng được du khách quốc tế yêu thích , trong ấy phải kể đến InterContinental Danang Sun Peninsulaa tại Đà Nẵng có giải thưởng danh giá “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Vậy giới” do World Travel Awards tặng . Ảnh: Ihg.

villa số 5 của Six Senses Ninh Van Bay đã đoạt giải Smith Hotel Awards hạng mục Phòng nghỉ hấp dẫn nhất hành tinh, với chẳng gian lãng mạn toàn hảo được các cặp 2 . Ảnh: Sixsenses.

1 số khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Việt Nam có nhận xét cao bởi qui hoạch hòa hợp có tạo hoá , kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển của phương Đông và hiện đại của phương Tây. Ảnh: The Nam 2 .

Dịch vụ và nhân công tác tại resort sang trọng có đầu tư kỹ lưỡng , đem lại được du khách những giây lát thư giãn cực kì nhất. Ảnh: Victoria Chau Doc.

Danh lam thắng cảnh ngoạn mục: Việt Nam là một trong 1 vài quốc gia có tạo vật ưu ái có 1 số khung cảnh tuyệt trần mà chả đâu khác sở hữu sở hữu , trong này được nhiều địa điểm tới được nhiều tạp chí , website về thăm quan nổi tiếng nhận xét là “phải tới một lần trong đời”. Ảnh: Nationalgeographic.

Vịnh Hạ Long sở hữu bình Săn là một trong những kỳ quan tạo hoá mới của Thế giới & là điểm đến sở hữu 1 số khách du lịch quốc tế yêu hài lòng . bây giờ , có dịch vụ du thuyền 5 sao, du khách có thể trải nghiệm Hạ Long theo Cách tiện nghi và dễ chịu nhất. Ảnh: Dailytelegraph.

1 số bãi biển của Việt Nam với cát trắng, nước trong và phong cảnh đẹp được nhiều du khách Chọn làm nơi nghỉ ngơi , thư giãn. Ảnh: Business Insider.

những hòn đảo như Phú Quốc, Côn Đảo quyến rũ khách du lịch quốc tế bởi vẻ đẹp hoang vu & 1 vài khu nghỉ dưỡng sang trọng, đem lại trải nghiệm yên tĩnh , biệt lập & riêng tây . Ảnh: Sixsenses.

khách du lịch cũng có thể nghỉ đêm & trải nghiệm vùng Me Kong trên 1 số du thuyền sở hữu kiến trúc phù hợp với chẳng gian sông nước Việt Nam. Ảnh: Victoriahotels.

Ẩm thực thu hút : Việt Nam sở hữu nhận xét là một trong những quốc gia được nền ẩm thật độc đáo & cực kì nhất Thế giới. Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

với vật liệu phong phú và tươi ngon, những đầu bếp đã tạo ra 1 vài món ăn kết hợp hoàn hảo giữa hương vị phương Đông & Cách chế biến phương Tây, đem lại cho du khách trải nghiệm ẩm thực toàn hảo . Ảnh: Victoria Can Tho.
Trong khâu kiện thường niên lần thứ 27 Virtuoso Travel Week Conference (Hội nghị Tuần lữ hành Virtuoso) diễn ra vì Mỹ vào giữa tháng 8, Việt Nam được 1 số khách thượng lưu Mỹ và Canada Tìm làm địa điểm tới thăm quan hàng đầu trong mùa thu năm 2015, có lượng đăng ký vé hạng sang tăng 270%.
Xem thêm: du lich thai lan và những kinh nghiệp quý báu
Nguyên do du lịch sang choảnh ở VN hấp dẫn khách nước ngoài? Nguyên do du lịch sang choảnh ở VN hấp dẫn khách nước ngoài? Reviewed by Unknown on 19:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.